Địa Ốc Long Phát: Tạo dựng lòng tin với khách hàng từ những giá trị thật

02:07 10/04/2019

Trong bối cảnh mà các yếu tố về chất lượng và giá cả không còn sự chênh lệch nhiều, Công ty Địa Ốc Long Phát là một trong số ít các thương hiệu tạo sự khác biệt trên thị trường địa ốc, khẳng định được uy tín, tạo dựng được niềm tin với khách hàng qua những giá trị thực.

Trong bối cảnh mà các yếu tố về chất lượng và giá cả không còn sự chênh lệch nhiều, Công ty Địa Ốc Long Phát là một trong số ít các thương hiệu tạo sự khác biệt trên thị trường địa ốc, khẳng định được uy tín, tạo dựng được niềm tin với khách hàng qua những giá trị thực.

Xác định bất động sản là lĩnh vực chiến lược, đầu tàu nên kể từ khi thành lập đến nay, Địa Ốc Long Phát đã nhanh chóng phát triển trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam.

Để tạo dựng vị thế vững chắc, Long Phát có triết lý rõ ràng: Thương hiệu và uy tín của chủ đầu tư là yếu tố chính ảnh hưởng đến lòng tin của người mua nhà, là tài sản vô giá, gắn kết giữa lợi ích của công ty với lợi ích của cộng đồng và lợi ích của xã hội. 

Với chiến lược “sản phẩm thực” đáp ứng “nhu cầu thực”, Long Phát luôn đảm bảo sự minh bạch trong mọi thông tin liên quan đến dự án như: Quy hoạch, thiết kế, các dịch vụ tiện ích, chất lượng xây dựng, tiến độ… mang tới cho khách hàng cơ hội tham gia giám sát chất lượng xây dựng và tiến độ thi công để đáp ứng nhu cầu “mục sở thị” tổ ấm đang hoàn thiện. Có như vậy, khách hàng cùng chủ đầu tư được chăm chút cho từng căn hộ, từng ngôi nhà… biến nơi đây không chỉ là không gian sống mà còn là nơi đong đầy cảm xúc. 

Đặc biệt, Long Phát rất chú trọng về công tác an ninh và các phương án xử lý tình huống khi có vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến đời sống của cư dân: Hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống xử lý rác riêng biệt… nhằm đảm bảo tốt nhất cuộc sống của cộng đồng cư dân. 

Đặt mục tiêu xây dựng các công trình như xây nhà cho chính mình, ngoài chăm chút thiết kế cho từng không gian, chủ đầu tư còn cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý bất động sản, góp phần không nhỏ trong việc hình thành nên các cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Chính những lý do này đã giúp Long Phát tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong tâm trí khách hàng.

Chị D.M.Tuyết – CEO KBS Group chia sẻ: “Có thể nói sau hai năm sinh sống, điều khiến tôi ấn tượng và hài lòng chính là dịch vụ quản lý tại đây. Chế độ hậu mãi tốt, cam kết về chất lượng được bảo chứng, đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp luôn túc trực khi cư dân có yêu cầu. Quan trọng, tất cả các đơn vị cung cấp dịch vụ hay tiện ích chung đều được Long Phát lựa chọn rất kỹ nên tôi và gia đình đều cảm thấy vô cùng yên tâm khi sử dụng”.

Từ một công ty kinh doanh địa ốc đến nay doanh nghiệp đã trở thành một công ty lớn với 30 đơn vị thành viên và công ty liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như kinh doanh bất động sản, tài chính ngân hàng, khu vui chơi giải trí,…

Thương hiệu Long Phát gắn liền với các dự án bất động sản tầm cỡ đã và đang đi vào hoạt động như: Khu đô thị Long Thành, King City, Ruby City,… Tiếp nối những thành công trong việc phát triển các dự án bất động sản nhà ở, Long Phát tiếp tục gia tăng tiếp cận khách hàng miền Bắc, nhằm hướng tới giới khách hàng Thủ đô và vùng lân cận. 

Chia sẻ về phương châm hoạt động của thương hiệu trong suốt quá trình hoạt động, đại diện Long Phát nhấn mạnh : “Mỗi dự án, đều như một đứa con tinh thần cần bàn tay chăm chút từ khi còn là ý tưởng cho đến khi hoàn thành. Công ty luôn nỗ lực đem tới những giá trị tốt nhất với vị trí đắc địa, thiết kế đẹp, tiện ích nội khu phong phú - hiện đại, đề cao giá trị cộng đồng, thanh toán hợp lý, đảm bảo đúng cam kết về tiến độ và chất lượng sản phẩm, có mức thanh khoản tốt nhất cho khách hàng không chỉ tại thị trường miền Nam và cả thị trường miền Bắc”.