15 cuốn sách hay về nghệ thuật bán hàng dân saler ai cũng cần

16:57 05/10/2019

Không chỉ bằng những kinh nghiệm thực tế, những quyến sách kỹ năng bán hàng hay sẽ mở mang kiến thức của bạn. Với những quyển sách “không đọc là mất nửa cuộc đời” dưới đây chính là nơi mang đến cho bạn cảm hứng cũng như nguồn năng lượng mới trong công việc.

Thế giới của sách luôn là một không gian khám phá mang tính chiều sâu, đưa nhiều thông tin cần thiết áp dụng trong thực tiễn cuộc sống. Những quyển sách hay về bán hàng được cập nhật được xem là chìa khóa đến thành công trong nghệ thuật “giao đãi” cùng khách hàng. Cũng như việc trang bị những kiến thức cơ bản nhất về kỹ năng bán hàng là những điều thu hút bạn đọc đầy lý thú…

Đảo Chiều

Đảo Chiều

Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig – zag, khi đám đông “thuận chiều” thì chúng ta phải “đảo chiều”.

Trong cuốn sách bestseller của mình, The Brand Gap (Khoảng cách), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giời, trong Zag (Đảo chiều), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu – đó là “khác biệt hoàn toàn”.

Tôi PR Cho PR

Tôi PR Cho PR

Đây là cuốn sách PR thường thức đầu tiên được viết độc lập bởi một tác giả Việt Nam. Khi viết cuốn sách này, tác giả Di Li có mong muốn thay đổi nhận thức của công chúng về nghề PR (Quan hệ công chúng) và các khái niệm PR, khi mà hiện nay, thuật ngữ này theo chị đã bị hiểu sai nghiêm trọng, dẫn đến cái nhìn thiên lệch về nghề nghiệp của những người làm PR.

Thuật Bán Hàng

Thuật Bán Hàng

“Nếu bạn làm theo phương pháp của những người thành công nhất, bạn cũng sẽ sớm được tận hưởng kết quả và phần thưởng mà họ từng đạt được”.

Trong cuốn sách đầy súc tích và hữu dụng này, với 21 bi kíp ngắn gọn, bậc thầy về đào tạo bán hàng, Brian Tracy sẽ trao cho bất cứ ai muốn trở thành một trong những nhân viên bán hàng đầu bí quyết đó.

Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Kết Thúc Bán Hàng Đòn Quyết Định

Đòn quyết định – đó chính là kỹ năng mà tất cả những người bán hàng đều thèm muốn. Sau rất nhiều công sức nghiên cứu và theo đuổi, thời điểm quan trọng nhất định chính là lúc khách hàng ra quyết định mua hay không mua. Thời điểm đó quyết định hiệu quả của công việc. Rất nhiều người bán hàng sợ đối mặt với thời điểm này và cố gắng trì hoãn.

PR Từ Chưa Biết Đến Chuyên Gia

PR Từ Chưa Biết Đến Chuyên Gia

Cuốn sách này khái quát các nội dung kiến thức của ngành PR từ cơ bản nhất cho đến nâng cao, cũng như mô tả chi tiết các công việc mà một nhân viên PR thường xuyên phải đối mặt hằng ngày, từ đó giúp bạn đọc hiểu rõ và chính xác hơn về ngành quan hệ công chúng. Mục tiêu của chúng tôi khi viết cuốn sách này là nhằm đặt những viên gạch đầu tiên cũng như mang lại một phần kiến thức vững chắc và khổng lồ về lĩnh vực PR. Bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn sách này những điều cơ bản nhất từ định nghĩa về PR, cho đến những hướng dẫn chi tiết để lập kế hoạch PR và quản lý khủng hoảng của tổ chức.

Mê Tải Sách là trang tải sách miễn phí, đọc sách online. Chúng tôi có rất nhiều nhiều thể loại sách như: học tập, kinh doanh, giải trí, phong thủy,... kèm theo đó là những định dạng Ebook phổ biến cho điện thoại và máy tính. Bạn đọc có thể xem online hoặc download về máy để tiện theo dõi.