10 cuốn sách marketing bán hàng mà mọi marketer đều nên đọc

16:24 01/10/2019

Cùng một vấn đề, có thể có nhiều đã gặp phải trước bạn, và ít nhất một trong số họ đã đưa ra giải pháp tốt hơn giải pháp mà bạn có thể đưa ra. May mắn thay, nhiều chuyên gia Marketing giỏi nhất thế giới đã viết về kinh nghiệm của họ. Bạn có thể sử dụng các bài học đó để tránh những sai lầm họ từng gặp phải, và bắt kịp đối thủ cạnh tranh của bạn một cách nhanh chóng nhất.

Mê Tải Sách đã tổng hợp một số cuốn sách về Marketing tốt nhất mọi thời đại cho các doanh nhân, nhà tiếp thị và bất kỳ ai khác đang điều hành một doanh nghiệp hoặc tiếp thị một thương hiệu. Học hỏi từ một số chuyên gia Marketing tài ba và các nhà lãnh đạo kinh doanh giỏi nhất để suy nghĩ khác biệt, hiểu mục đích kinh doanh của bạn, quyết định cách bán hàng cho khách hàng, cùng với những cách giúp đột phá cho chiến lược Marketing của bạn vào năm 2019 với top 7 cuốn sách về Marketing hay nhất sau đây.

Thương Hiệu Lớn Rắc Rối Lớn

Thương Hiệu Lớn Rắc Rối Lớn

Cuốn sách này đề cập đến sự ngộ nhận: “chúng ta” có thể là “Mọi thứ đối với mọi người”. “Chúng ta” ở đây là những thương hiệu lớn sau khi đã đạt được một số thành công ban đầu. Tác giả Jack Trout từng nổi tiếng qua cuốn sách “Định vị” trước đây của ông và một lần nữa ông chứng minh những bước đi sai lầm trong chiến lược của những thương hiệu lớn, cơ bản là do không thấu hiểu được tâm lý của con người.

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ

Bộ công cụ 72 thuật tấn công tâm lý trong bán lẻ này sẽ đáp án thích hợp nhất giúp bạn tháo gỡ những khó khăn của mình. Rồi bạn sẽ thấy câu trả lời cho câu trả lời trên đơn giản đến không ngờ – đó là khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng. Như tất cả chúng ta đều biết, trong mọi thương vụ luôn tiềm ẩn lợi ích chính mà khách hàng tìm kiếm cũng như lý do khiến khách hàng từ chối mua, việc của người bán hàng là tìm ra lợi ích và lý do phản đối để thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình.

Bí Mật Marketing Trong Thị Trường HIGH-TECH

Bí Mật Marketing Trong Thị Trường HIGH-TECH

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên kỹ thuật số, mà ở đó sự thay đổi về thị hiếu của khách hàng là không ngừng nghỉ. Và tập khách hàng của ngành công nghiệp công nghệ cao cũng không phải ngoại lệ, thị hiếu của khách hàng liên tục thay đổi đồng nghĩa với việc các công ty cũng phải liên tục chuyển mình để thích nghi được với khách hàng. Vậy làm thế nào một công ty có thể chuyển mình liên tục và liên tục theo dòng chảy của thị hiếu khách hàng được? Câu trả lời nằm trong quyển sách Bí mật marketing trong thị trường Hight-tech.

Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Kotler Bàn Về Tiếp Thị

Cuốn sách marketing kinh điển

Với cuốn sách này bạn đọc sẽ được khám phá những tư duy mới nhất về các lĩnh vực mới, nóng bỏng như: tiếp thị cơ sở dữ liệu, tiếp thị quan hệ, tiếp thị toàn cầu, và tiếp thị internet… Nếu chiến lược tiếp thị của bạn hiện không có kết quả, thì kho báu các phát kiến của Kotler sẽ cho bạn hàng trăm ý tưởng để đem đến cho nó sức sống mới. Hãy bỏ ra vài giờ hôm này với nhà tiếp thị nổi tiếng nhất thế giới để nâng cao hiệu quả tiếp thị ngày mai của bạn.

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng

Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng

Chào hàng …. Hầu hết mọi người đều ghét chào hàng. Hầu hết mọi người phải thực hiện chúng. Tại sao không thực hiện tất cả những cuộc chào hàng? Hãy tìm ra những điều thú vị trong công việc chào hàng. Hãy làm cho chúng trở thành một trò chơi. Hãy chơi để chiến thắng. Tất cả những câu trả lời không đều làm bạn đến gần hơn với câu trả lời có.